Bác sĩ tư vấn

Bị rạn da khi dùng Gentrisone

Người hỏi: Hoang dong

Thưa bs E bôi thuốc gentrisone lâu ngày và bị rạn da.. vậy vết rạn da chỉ bị trong vùng da mà e thoa thuốc lên hay là nó có lan rộng ra chỗ da khác không ạ

Trả lời: BS Thùy Linh

Chào bạn Hoang dong

Các loại thuốc bôi ngoài da thường có chứa corticoid, fluoro corticoid - là các loại thuốc kháng viêm nếu dùng đúng chỉ định có thể chữa khỏi một số bệnh ngoài da khó trị, tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày sẽ bị rạn da do tác dụng phụ của corticoid. Tình trạng rạn da này gần như không phục hồi. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị để quyết định tiếp tục sử dụng hay không.

BS Thùy Linh 

Gửi bởi: Thanthanh

Ngày 02/11/2017 vào lúc 21:29:09
Em bị rạn da khi sử dụng genatresone cho em hỏi cách điều trị?

Gửi bởi: bsthuylinh

Ngày 04/11/2017 vào lúc 22:56:24
Chào Thanh! Các loại thuốc bôi ngoài da thường có chứa corticoid, fluoro corticoid - là các loại thuốc kháng viêm nếu dùng đúng chỉ định có thể chữa khỏi một số bệnh ngoài da khó trị, tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày sẽ bị rạn da do tác dụng phụ của corticoid. Tình trạng rạn da này gần như không phục hồi. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị để quyết định tiếp tục sử dụng hay không.
Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
(028) 38208315
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
SUY GIÃN TĨNH MẠCH
WEB LIÊN KẾT