Bác sĩ tư vấn

Chân nổi gân xanh, hay mỏi chân, đau nhức khi đứng lâu. Vậy tôi có thể dùng VENPOTEN được không? Có nguy hiểm gì không?

Người hỏi: Lưu Hoàng Oanh

Tôi năm nay 40 tuổi la GVMN, tôi chưa lập gia đình. Chân tôi nổi những sợi gân xanh, khi nấu bếp đúng lâu mỏi, nghĩ 1 chút thi hết. Xin hỏi tôi có thể dùng thuốc venpoten được ko? Và thời gian sử dụng là bao lâu? Tôi đã mua thuốc VENPOTEN nhưng tôi chưa đi khám nên không biết có uống thuốc này có sao không? Xin bác sĩ tư vấn, cám ơn bác sĩ?

Trả lời: BS Thùy Linh

Chào chị Oanh!
Thành phần của VENPOTEN được chiết suất từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ, thích hợp sử dụng lâu dài. Bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh lý mãn tính cần điều trị lâu dài nên sử dụng VENPOTEN sẽ không gặp phải những tác dụng phụ như dùng các loại thuốc tây khác.
Theo như chị mô tả thì chị đang bị suy tĩnh mạch nông giai đoạn đầu. Khi dùng VENPOTEN các triệu chứng như đau nhức, mỏi sẽ giảm. Để yên tâm chị có thể đến bệnh viện yêu cầu siêu âm doppler màu mạch máu 2 chi dưới.
Chúc chị sức khỏe!

Gửi bởi: lê ngọc phương

Ngày 27/07/2012 vào lúc 10:20:50
Xin hỏi các BS vợ tôi năm nay 33 tuổi, đôi chân của cô ấy từ khi chưa có chồng đã có hiện tượng nổi gân xanh và đến giờ cũng còn nổi nhưng nhiều hơn. Vậy không biết có nên uống VENPOTEN không ? Hiện nay vợ chồng tôi đã có 2 con. Có một điều là các chị em gái trong nhà vợ điều có hiện tượng này. Xin các BS tư vấn thêm và chân thành cám ơn các BS.

Gửi bởi: admin

Ngày 03/08/2012 vào lúc 16:35:31
Như đã trả lời cho chị Oanh ở trên. Anh nên đưa vợ đến bệnh viện yêu cầu siêu âm doppler màu mạch máu 2 chi dưới để có chẩn đoán bệnh chính xác

Gửi bởi: LÊ THỊ HƯƠNG

Ngày 23/07/2012 vào lúc 10:33:06
tôi 49 tuoi, 2 năm nay mắt cá chân bị sung 2 chân, hay bi mỏi bắp chuối , lúc bị mỏi như co con gì bò không ngủ được phải nằm úp xuống kê gối dưới chân ,nhờ người đứng lên dẫm mới ngủ được, hay bị nóng 2 chân như đứng gần lửa, ngồi làm việc cuối ngày thường bị sưng bàn chân. sau đầu gối có rất nhiều mạch máu nhỏ xuất hiện , nếu tôi d2ng venpoten có dươc không ? xin BS tư vấn cho toi

Gửi bởi: admin

Ngày 03/08/2012 vào lúc 16:42:19
Các triệu chứng của chị Hương mô tả đúng là bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Bệnh kéo dài 2 năm nên các triệu chứng nặng dần lên.
Chị Hương nên dùng VENPOTEN kết hợp với mang vớ tĩnh mạch Venpoten Stocking để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất.
Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
0907 872 709
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
SUY GIÃN TĨNH MẠCH
WEB LIÊN KẾT