Bác sĩ tư vấn

Chân và tay nổi nhiều sợi gân xanh nhìn rất mất thẩm mỹ. Vậy có dùng VENPOTEN được không?

Người hỏi: nguyễn bích phương

Chào bác sĩ! Cháu năm nay 23 tuổi nhưng gần đây chân cháu nổi nhìu sợi gân xanh, ở tay cũng xuất hiện nhìn rất mất thẩm mỹ. Cháu chưa đi khám ở đâu nhưng thấy có sản phẩm VENPOTEN. Liệu trường hợp của cháu có sử dụng được không ạ? Thỉnh thoảng cháu bị nhức chân chứ không bị thường xuyên. Cháu cảm ơn ah!

Trả lời: BS Thùy Linh

Chào cháu Phương!

Chân và tay cháu nổi nhiều sợi gân xanh làm mất thẩm mỹ, nhưng không thấy cháu nói đến các triệu khác như đau nhức, mỏi, chuột rút... Vì vậy cô không thể chẩn đoán chính xác được.

Cháu nên đến bệnh viện yêu cầu siêu âm doppler màu mạch máu 2 chi dưới để có kết quả chính xác. Ở các bệnh viện lớn, bệnh viện quận, tỉnh, thành phố đều có thực hiện siêu âm này.

Sau khi siêu âm nếu được chẩn đoán là suy giãn tĩnh mạch hoặc suy tĩnh mạch nông (sâu) 2 chi dưới thì cháu có thể sử dụng VENPOTEN và mang vớ tĩnh mạch Venpoten Stocking để điều trị.

Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(08) 6684 3862
0907 872 709
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
linhanpharma
YM: aotruong
Phone : (08) 6684 3862
Miễn phí giao hàng toàn quốc HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
THÔNG TIN THÀNH VIÊN
WEB LIÊN KẾT