Bác sĩ tư vấn

m lại nổi những đường đỏ đỏ như đường gân ở cả 2 bên đùi nhưng chạm thì ko thấy nó nhô ra hay cũng như cảm thấy đau.

Người hỏi: Bảo Trân

Em năm nay 17 tuổi và ở đùi em lại nổi những đường đỏ đỏ như đường gân ở cả 2 bên đùi nhưng chạm thì ko thấy nó nhô ra hay cũng như cảm thấy đau. Em nhớ trc khi dùng 1 loại thuốc giúp em ăn nhiều thì nói không có nhưng sau khi dùng thuốc dc khoảng 2 3 tuần em thấy cân nặng lên quá thể và ngưng thuốc thì em phát hiện đùi xuất hiện những đường đỏ đó Cho e hỏi đó là triệu chứng gì vậy ạ

Trả lời: BS THÙY LINH

 Chào e Trân! Hiện tượng đùi e nổi những đường gân đỏ là một trong những triệu chứng của bệnh suy giãn tỉnh mạch.
Để xác định chính xác cháu nên đến bệnh viện làm siêu âm màu doppler mạch máu nếu phát hiện suy giãn tĩnh mạch cháu dùng venpoten
Liều dùng VENPOTEN 2v/ ngày trong 5 tháng . Sau đó duy trì 1v/ ngày 
- Nếu chưa thuận tiện làm siêu âm dùng Venpoten sáng 2v chiều 1v sau một tháng liên hệ lại bs.
Nếu chưa thuận tiện làm siêu âm dùng Venpoten sáng 2v chiều 1v sau một tháng liên hệ lại bs.
nếu muốn khám có thể liên lạc với cô để hẹn khám 090 670 5500,hoặc có thể khám tại chuyên khoa hoặc khoa nội tổng quát tại 1 bệnh viện có uy tín để phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp. Đừng để lâu bệnh biến chứng nặng khó chữa. 

Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
0907 872 709
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
SUY GIÃN TĨNH MẠCH
WEB LIÊN KẾT