Bác sĩ tư vấn

Nổi mạch máu nhiều ở bắp đùi vậy có phải bệnh suy tĩnh mạch không bác sĩ

Người hỏi: Đỗ Hồng Phụng

Em bị nổi các mạch máu ở bắp đùi rất nhiều, gần đây có xuất hiện các vết màu tím, các mạch máu nổi đỏ lên rồi tự hết trong 1 tháng nhưng lại nổi tiếp, chỗ mạch máu nổi đỏ khi hết để lại dấu của mạch máu.e bị như vậy cũng khá lâu nhưng nghỉ là do phát triển nên bị vỡ mạch máu thôi nhưng nó ngày càng nhìu làm e thấy lo lắng

Trả lời: BS Thùy Linh

Các triệu chứng ngoài da như em mô tả xuất hiện các vết màu tím, các mạch máu nổi đỏ lên rồi tự hết trong 1 tháng nhưng lại nổi tiếp,  chỗ mạch máu nổi đỏ khi hết để lại dấu của mạch máu rất giống với triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chân. Để xác định chính xác em nên đến đến bệnh viện yêu cầu siêu âm doppler màu mạch máu 2 chi dưới. Nếu được chẩn đoán là suy giãn tĩnh mạch thì có thể dùng VENPOTEN để điều trị. Trường hợp của em phát hiện bệnh sớm và điều trị ngay là tốt, tránh bệnh tiến triển nặng hơn.

Thành phần của VENPOTEN được chiết suất từ thảo dược nên rất an toàn cho người sử dụng, không gây tác dụng phụ, thích hợp sử dụng lâu dài. Bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh lý mãn tính cần điều trị lâu dài nên sử dụng VENPOTEN sẽ không gặp phải những tác dụng phụ như dùng các loại thuốc tây khác. Liều dùng như sau:

- VENPOTEN: 2v / ngày trong vòng 5 tháng, sau đó nếu những triệu chứng bớt được 80%-90% em giảm còn 1v / ngày và duy trì hoài để tránh bệnh tái phát.

Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
0907 872 709
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
SUY GIÃN TĨNH MẠCH
WEB LIÊN KẾT