Bác sĩ tư vấn

Vùng da gần bẹn bị mỏng, thấy rõ mạch máu.

Người hỏi: phan Thị Thắm

Bác sĩ cho em hỏi vùng gần bẹn của em 2tháng gần đây xuất hiện những khoảng da bị mỏng,thấy rõ cả mạch máu bên dứơi và càng ngày càng lan rộng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em đó là bệnh gì,điều trị như thế nào và có nguy hiểm không? em cảm ơn ạ

Trả lời: BS Thùy Linh

 Vân đề mỏng nổi gân thường do mỹ phẩm em dùng ( vd lotion) hay do suy giãn tĩnh mạch. Em nên làm siêu âm màu mạch mau hai chân để xem có bị suy giãn tĩnh mạch không. Nếu bị suy giãn tĩnh mạch em dùng như sau: - VENPOTEN: Uống 2v sáng / ngày trong 5 tháng. Sau 5 tháng nếu các triệu chứng giảm 80-90% cháu duy trì ngày 1v uống hoài để tránh bệnh tái phát.

Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
0907 872 709
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
SUY GIÃN TĨNH MẠCH
WEB LIÊN KẾT