Bác sĩ tư vấn

hút thuốc bj đâu ngực khó thở ạ

Người hỏi: Phạm Tuấn Ngọc

Em hút thuốc được 2 năm và hay hút marl trắng. Dạo gần đây tầm 1 tháng em hút nhiều loại linh tinh khác và bị đau ngực trái. Cứ hút thuốc như vina hay thăng long thì em bị đau ngực nhuwgn đau 1 lúc thì không sao nữa. Em ấn vào chỗ 2 xương sườn gần trên ti thì nó đau nhói. Em cứ cảm giác là em bị đau cơ nhưng không biết đúng ko ạ. Vậy bác sĩ cho em hỏi là em bị bênh gì ạ.

Trả lời: BS THUY LINH

 Chào e Ngọc!  Hiện tượng khó thở, đau ngực có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra thường là do bệnh lý tim phổi hoặc do lo lắng,mệt mỏi, stress gây nên. Bệnh lý tim phổi cần phải làm xét nghiệm, chụp Xquang, mới có thể chẩn đoán chính xác được.
Ngoài ra còn các nguyên nhân khác gây khó thở là hồi hộp hoặc lo lắng, stress, suy nhược cơ thể làm việc nặng mà k có chế độ nghĩ ngơi hợp lí. em nên cải thiện sức khỏe, ăn uống và sinh hoạt điều độ để tinh thần thoải mái, giảm stress.

em có thể dùng nhung huơu DEERVET để tăng cường sức khỏe, uống 2v/ngày sau ăn sáng sẽ cải thiện sức khỏe đáng kể, giúp tinh thần sảng khoái, kích thích tiêu hóa.

Khi tình trạng khó thở, kèm theo đau ngực, đau đầu xuất hiện nhiều lần thì em nên đi khám, nếu ở TPHCM có thể liên lạc với cô để hẹn khám 090 670 5500, nếu ở tỉnh có thể khám tại chuyên khoa hoặc khoa nội tổng quát tại 1 bệnh viện có uy tín để phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp. Đừng để lâu bệnh biến chứng nặng khó chữa.


Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
(028) 38208315
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
WEB LIÊN KẾT