Bác sĩ tư vấn

nổi những đường vệt dài màu đỏ....ko đau, ko ngứa gì hết ạ....càng ngày nó càng lan rộng ra hơn..

Người hỏi: Phạm Trần Nhật Minh

Em năm nay 15 tuổi ạ...thời gian gần đây em phát hiện 2 bên mông của mình nổi những đường vệt dài màu đỏ....ko đau, ko ngứa gì hết ạ....càng ngày nó càng lan rộng ra hơn....bây giờ nó xuống 2 bên hông rồi ạ....em lo lắm....ko biết mình bị gì....mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ....có thuốc gì uống để trị ko ạ?

Trả lời: BS THÙY LIHN

 Chào e Minh! hiện tượng 2 bên mông của mình nổi những đường vệt dài màu đỏ....ko đau, ko ngứa gì hết ạ....càng ngày nó càng lan rộng ra hơn....bây giờ nó xuống 2 bên hông là biểu hiện của bệnh suy giãn tĩnh mạch.Để xác định chính xác em nên đến bệnh viện làm siêu âm màu doppler mạch máu nếu phát hiện suy giãn tĩnh mạch.
e nên dùng VENPOTEN rất có hiệu quả cho bị suy giã tĩnh mạch ( nhiều bệnh nhân dùng thuốc tây bs kê không đở dùng VENPOTEN có hiệu quả rất tốt. em dùng như sau:
- Venpoten sáng 2v chiều 1v trong một tháng, Sau đó sáng 2v trong 5 tháng. Sau 5 tháng vẫn 2v sáng nhưng tuần có thể nghỉ 2 ngày ( vd thứ 5 và Chủ Nhật)
- kết hợp dùng vớ y khoa giảm sưng phù nề
- Nếu chưa thuận tiện làm siêu âm dùng Venpoten sáng 2v chiều 1v sau một tháng liên hệ lại bs.
Nếu chưa thuận tiện làm siêu âm dùng Venpoten sáng 2v chiều 1v sau một tháng liên hệ lại bs.
nếu muốn khám có thể liên lạc với cô để hẹn khám 090 670 5500,hoặc có thể khám tại chuyên khoa hoặc khoa nội tổng quát tại 1 bệnh viện có uy tín để phát hiện nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp. Đừng để lâu bệnh biến chứng nặng khó chữa. 

Gửi câu hỏi khác
BÁC SĨ THÙY LINH
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
090 670 5500

ĐẶT HÀNG - MUA HÀNG
(028) 6684 3862
(028) 38208315
(T2-T6: 8h-17h
T7: 8h-12h)
khuyến mãi mua hàng online
TÌM KIẾM
Tìm nâng cao  
WEB LIÊN KẾT